Những thiệt hại không ngờ khi sử dụng mực in giả mạo

Thứ ba - 28/11/2017 02:50
Những chiếc hộp mực in nhái, giả mạo, kém chất lượng đang bày bán tràn lan trên thị trường với giá thành rẻ gấp đôi gấp 3, thậm chí là gấp 4 lần so với hộp mực in giá gốc. Những hộp mực tưởng chừng như rẻ nhưng hóa ra lại không hề rẻ bởi vì doanh nghiệp sẽ phải trả cái giá khá cao khi sử dụng những loại hộp mực đó.
hộp mực in giả
Hộp mực in giả, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn


Kinh doanh mực in giả thực sự là một ngành hot và hái ra tiền, theo ước tính của tổ chức chống hàng giả ISC tại Mỹ, ước tính mỗi năm ngành kinh doanh mực in giả thu về được khoảng  trên 3 tỉ USD, nhưng đi kèm với đó là thiệt hại rất lớn mà các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ phải gánh chịu.

Doanh nghiệp sẽ phải gánh chịu những thiệt hại nào?

Khi chúng ta sử dụng loại mực in giả, chất lượng mực in sẽ rất kém, thậm chí có thể in sai màu hoặc chữ bị méo mó, dị dạng. Nếu ngành nghề kinh doanh của bạn cần đến tài liệu in ấn thì các bản in từ mực in giả dễ khiến đánh mất thiện cảm của khách hàng, tạo cảm giác doanh nghiệp hoạt động thiếu chuyên nghiệp, ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh công ty.

Trên thực tế, mực in giá rẻ không phải lúc nào cũng là hàng giả. Nhưng chất lượng in ấn mà chúng mang lại kém xa tiêu chuẩn chung, và đặc biệt không thể so sánh với chất lượng mực in chính hãng. Còn về lâu dài, các tài liệu sử dụng loại mực in giả mạo, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công việc kinh doanh tuy rằng bài toán chi phí đầu vào luôn là vấn đề tranh cãi đối với bất cứ doanh nghiệp nào.

Thêm vào đó, mực in giả có thể gây hỏng hóc phần cứng, dẫn tới máy in ngừng hoạt động, điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc của quý công ty. Dù những chiếc máy in đó là máy in chính hãng, nhưng nếu sử dụng mực in giả, kém chất lượng gây thiệt hại hỏng hóc đến chiếc máy in sẽ bị nhà sản xuất từ chối bảo hành, tăng thêm phí tổn thất cho ngân sách công ty để sửa chữa máy móc.

Chính vì vậy, mực in giá rẻ ban đầu tuy có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng với nguy cơ gây hỏng hóc thiết bị, chất lượng in ấn kém lại khiến doanh nghiệp phải bỏ ra chi phí khắc phục cao hơn rất nhiều.

Ngoài gây thiệt hại cho công việc kinh doanh, mực in giả còn ảnh hưởng hại đến sức khỏe của người sử dụng, gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

Lợi ích khi sử dụng mực in chính hãng, mực in chất lượng tốt

Canon, HP là hai hãng đã có nhiều nỗ lực để bảo vệ thương hiệu và lợi ích của người tiêu dùng. Các hãng đã thiết kế riêng chương trình chống hàng giả để bảo vệ các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên Thế giới, tránh thiệt hại từ việc mua và sử dụng mực in giả, kém chất lượng.
Công ty chúng tôi, với phương châm nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi nhập khẩu và phân phối loại mực in thương hiệu SVC Printer (Hộp con ngựa vằn), là sản phẩm của phòng thiết kế chiến lược hợp tác cùng phòng kỹ thuật phối hợp sản xuất và đóng gói dựa trên quy trình hiện đại, chất lượng.
 

mực in giả mạo



Hộp mực của chúng tôi có gì đặc biệt?

Hộp mực của chúng tôi không phải là hộp mực in chính hãng, cũng không phải là hộp mực hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hộp mực của chúng tôi là hộp mực nhập khẩu phôi mực và đói gói dựa trên quy trình đóng gói chặt chẽ của công ty.
Quý khách hàng muốn tìm hiểu về hộp mực thương hiệu SVC Printer của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG SIÊU VIỆT
Địa chỉ: 12 Phú Gia - Tây Hồ - Hà Nội
Email: hienkdsvc@gmail.com
Điện thoại: (024).3.995 3229 - Hotline: 098.446.9556
Website: sieuviethn.com.vn

Tác giả bài viết: Ngọc Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây